วิธีเล่น Game Paidverts

ในเว็บนี้ จะมีเกมให้เล่นเพื่อสะสม BAP ด้วยครับ ซึ่งก็มีให้เพื่อนๆได้เลือกเล่นกันหลายเกม
แต่เกมที่ผมแนะนำ และเป็นที่นิยมเล่นกันมาก ก็คือ หัว ก้อย (Coin Flip) ครับ (รู้จักกันทุกคน) หลักการก็เหมือนเกม หัวก้อยทั่วไป คือจะให้เราเลือกว่าจะ ลง BAP เท่าใหร่ แล้วให้เราเลือก หัว รึ ก้อย นั้นเอง ถ้าถูกเราก็จะได้ BAP มานั้นเอง และแน่นอนเกมเหล่านี้ คือการพนัน BAP ซึ่งถ้าใคร ไม่หักห้ามใจ ก็มีสิทธิ์หมดตัวได้เหมือนกันครับ

หัว-ก้อย

      ต่อไปเป็นเทคนิคการหา BAP โดยเกม หัวก้อย ครับ (มีเปอเซ็น ได้กำไรราวๆ 70-80% เลยทีเดียว)
เรามาทำความเข้าใจกันก่อน 
1 การลง BAP ของ เกมหัวก้อยคือตั้งแต่ 10-5000 BAP
2 เรตของเกมหัวก้อยคือ 197% นั้นหมายความว่า ถ้าเราลง 100 BAP แล้วทายถูก เราจะได้เงินเพียง 97 BAP
3 เทคนิคนี้ เป็นเทคนิคที่ผมได้ทดลองด้วยตัวเอง และประสบความสำเร็จมาแล้ว แต่ถ้าใครนำไปใช้แล้วไม่สำเร็จ จะมาโทษผมไม่ได้ 


เทคนิคการเล่นหัวก้อย

1 ตอนเริ่มเล่นให้เราลงเพียงแค่ 10 BAP ก่อนเพื่อดูว่าจะออกอะไร
2 เมื่อเรารู้แล้ว ว่าออกอะไร(ถึงจะได้รึเสียก็ช่าง) ก็ให้เราลงด้านที่ออกซ้ำไปอีกเรื่อยๆเช่น
ถ้าครั้งแรก ออก หัว ก็ให้เราลง หัว ไปเรื่อยๆ จนกว่าจะมีการเปลียน(และเราเสีย) ก็ให้เราเปลียนไปเล่นด้านที่ออก คือก้อย ไปเรื่อยๆ จนกว่าจะเปลียน ทำอย่างนี้ไปเรื่อยๆ 
3 เมื่อเล่นไปชัก 5-10 ตา และมั่นใจว่าเราได้แล้ว(อาจจะเสีย) ควรเลิกเล่น (ให้คิดว่าอย่าโลภมาก) 
4 ถ้าขยัน ให้พักชัก 1ชั่วโมงแล้วค่อยกลับมาเล่นใหม่
5 ขอให้ทุกคนโชคดีครับ


อัพเดท วิธีการเล่น หัว-ก้อย (Coin Flip)


Rulet

   เทคนิคการเล่น รูเล็ดนี้ ขอบอกเลยครับว่าได้ผล 100% แต่คุณต้องมีทุนหนาพอสมควร
เรามาทำความเข้าใจกันก่อน
1 การลง BAP ของ เกมรูเล็ดคือไม่มีกำหนด
2 เรตของเกมหัวก้อยคือ ซึ่งเราจะเล่นแค่ แดง-ดำ เท่านั้น ซึ่งเรตคือ 1-1 หมายถึงถ้าเราลง 100 ก็จะได้ 200 ซึ่งไม่มีหัก % ทำให้ทำตามเทคนิคผมได้ไม่มีขาดทุนไดๆ


3 เทคนิคนี้ เป็นเทคนิคที่ผมได้ทดลองด้วยตัวเอง และประสบความสำเร็จมาแล้ว 
แต่ถ้าใครนำไปใช้แล้วไม่สำเร็จ จะมาโทษผมไม่ได้ 

เทคนิคการเล่น

1 เริ่มเกมให้เราเลือกว่าจะลงเท่าใหร่ โดยผมแนะนำให้ดูจากยอด BAP ที่เรามี เป็นหลักถ้ามีหลัก 1000-2000 ให้เล่นเริ่มที่ 10-25 BAP 

2  ให้เราเลือกลง สี ไดสีหนึ่ง เช่นถ้าคุณ ลงที่แดง แล้วเกิดเสียขึ้นมา ก็ให้คุณลงสีเดิมแต่เพิ่มจำนวนเงินขึ้น 2 เท่าไปเรื่อยๆเล่น เริ่มที่ 10 แดงแล้วเสีย ก็ลงเพิ่มเป็น 20 แดง ถ้าเสียอีกก็ลง 40แดง ไปเรื่อยๆจนกว่าจะได้

3 เมื่อคุณได้แล้วให้คุณกลับมาเริ่มที่ 10 ใหม่อีกครั้ง โดยถ้าคุณลงเริ่มต้นใหม่แล้วคุณได้ ห้ามเพิ่มไดๆทั้งสิ้น ให้คุณลงที่ 10 ไปเรื่อยๆจนกว่าคุณจะเสีย ก็ให้เริ่มขั้นตอนที่ 2 ใหม่อีกครั้งครับ

สรุป ถ้าเราเสียเราจะเพิ่มเงิน 2 เท่าจนกว่าจะได้ที่เสียคืน และได้กำไรมา
(เทคนิคนี้จำเป็นต้องมี BAP มากหน่อยเพื่อการันตีการเพิ่ม 2 เท่า)

Leave a Reply